Honda CRV được miễn 100% thuế trước bạ trong tháng 6/2023

Honda CR-V tiếp tục giảm 100% phí trước bạ, khách mua tiết kiệm 150 triệu trong tháng 6/2023

Theo thông báo mới nhất từ Honda Việt Nam, từ 5-30/06/2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại: Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V.

Theo đó, với mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, khách hàng mua xe Honda CR-V sẽ tiết kiệm đến 136 triệu đồng với bản LSE khi đăng ký biển Hà Nội. 

 Honda miễn 100% trước bạ cho CR-V, người dùng tiết kiệm trăm triệu đồng - 1

 

Honda CR-V là sản phẩm ô tô bán chạy nhất của Honda Việt Nam năm 2022.

Phiên bản Honda CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực. Với sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, Honda CR-V đã trở thành một sản phẩm uy tín được đánh giá cao từ các chuyên gia, khách hàng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mẫu xe này được xướng tên trong Top 10 xe bán chạy trên toàn cầu (thống kê bởi Focus2move.com – Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ô tô trên thế giới) và Top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc Crossover cỡ C tại Việt Nam năm 2022. 

Honda CR-V hiện nay được phân phối với 4 phiên bản ở Việt Nam. Dưới nắp ca-pô Honda CR-V sử dụng động cơ xăng DOHC I4, 1.5L áp dụng công nghệ ứng dụng EARTH DREAMS TECNOLOGY, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực và đạt 240 Nm mô men xoắn. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước giúp khả năng vận hành của xe trở nên mạnh mẽ, mượt mà hơn.

Đăng Khoa
(Nguồn: VTCnew)

 

xe mới về