Hé lộ nội thất Mercedes E-Class 2024

Nội thất Mercedes E-Class 2024 được hé lộ trước khi ra mắt cuối năm nay. 

Cuối năm nay, những chiếc Mercedes E-Class thế hệ mới sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn cầu, và khoang nội thất hoàn toàn mới sẽ là điểm nhấn của mẫu xe này.

Trong đó sẽ có tùy chọn màn hình khủng MBUX Superscreen lấy cảm hứng trên dòng xe thuần điện EQS. Hiện đại hơn trên S-Class.

Dù những thông số cụ thể chưa được Mercedes chia sẻ, nhưng chúng ta có thể thấy Superscreen tạo ra hai màn hình trung tâm. Ngoài màn hình chính và một màn hình bên phải hàng ghế trước bên phải người cầm lái.

Hệ thống màn hình mới trên E-Class này cho phép cài đặt ứng dụng thứ ba thay vì kết nối thông qua Apple Carplay hay Android Auto như trước đây.

Trong tương lai, Mercedes dự định sẽ tung ra một ứng dụng tương tự như App Store dành riêng cho mỗi sản phẩm của mình.

Khi ra mắt, E-Class 2024 sẽ được tích hợp sẵn Tik Tok, game Angry Bird, Zoom, Webex và cổng thông tin giải trí ZYNC. Cùng với đó hơn 30 dịch vụ streaming danh tiếng toàn cầu.

Ngoài ra một camera selfie được lắp ngay trên taplo khu vực màn hình chính hoàn toàn mới hỗ trợ chụp ảnh gọi video. Để đảm bảo an toàn cũng như sử dụng chiếc camera trên chỉ khi chiếc xe về chế độ P(dừng đỗ).

Để người lái tránh phân tâm khi quá chú ý vào màn hình trung tâm Superscreen, E-Class dùng một hệ thống theo dõi tự quan sát.

Khi người dùng nhìn màn hình quá lâu thì độ sáng màn hình sẽ thay đổi để ngăn họ quan sát. Tuy nhiên công nghệ an toàn này có thể được bật hoặc tắt tùy vào chủ xe.

Một số công nghệ trí tuệ thông minh được điều khiển bằng AI hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện Mercedes-Benz. Các tính năng cơ bản ví dụ như: khi thời tiết bên ngoài lạnh thì hệ sống sấy sưởi ghế được kích hoạt, ngoài ra các hệ thống thông gió massa cùng một số hệ thống khác.

Công nghệ 5G, đèn nền chủ động, đèn viền trên E-Class mới cũng là điểm nhấn, xe được trang bị 17 loa Burmester 4D cho phép trải nghiệm trên xe với “ba giác quan”. Các chuỗi âm thanh cũng sẽ tạo ra những viền màu khác nhau tùy thuộc vào nhịp độ mà chủ nhân chiếc xe muốn.

Vô lăng kiểu mới, da được bọc bằng da Nappa cao cấp với tùy chọn phối màu ghế khâu chỉ họa tiết kim cương và những chi tiết ốp gỗ sang trọng là điểm nhấn trên chiếc Mercedes E-Class.

(Theo Carscoop)

xe mới về